Hướng dẫn chọn, thay đổi kênh nhận thông báo tại website và app XepHang

Để dễ dàng nhận được tất tần tật thông tin khuyến mãi, mua hàng, đặt hàng… mới nhất tại XepHang, bạn hãy tham khảo cách chọn và thay đổi kênh nhận thông báo ở bài viết này nhé.

Lưu ý: Thao tác chọn và thay đổi kênh nhận thông báo chỉ áp dụng khi đăng nhập vào app hoặc website XepHang trên điện thoại, không áp dụng khi đăng nhập bằng máy tính.

Hướng dẫn chọn kênh nhận thông báo ở trang Lịch sử mua hàng

Bước 1 Chọn kênh muốn nhận thông báo

Tại trang Lịch sử mua hàng, ở đơn hàng mua gần nhất, bạn nhấn vào Xem chi tiếtsau phần Thông tin đơn hàng sẽ hiển thị giao diện chọn kênh nhận thông báo.

Tại đây, bạn có thể chọn kênh muốn nhận thông báo từ XepHang, gồm có 4 kênh:

  • Nhận qua App XepHang

  • Nhận qua app Quà tặng Vip

  • Nhận qua Zalo

  • Nhận qua tin nhắn SMS

Lưu ý: Khách hàng được chọn tối đa 1 kênh nhận thông báo. Khách hàng chỉ có thể chọn nhận qua app Quà tặng Vip khi đã cài đặt sẵn app trong điện thoại.

Trường hợp bạn đã tải và đăng nhập vào App XepHang, hệ thống sẽ chọn sẵn kênh nhận thông báo qua App XepHang. Bạn có thể chọn thêm thay đổi kênh nhận thông báo là qua các kênh khác như Zalo, tin nhắn SMS hoặc app Quà tặng Vip.

Trường hợp kênh nhận thông báo của bạn (ngoại trừ nhận qua App XepHang/ App Quà tặng Vip) gặp trục trặc không thể nhận thông báo, XepHang sẽ gửi thông báo sang kênh Zalo/SMS nếu bạn đã từng kết nối các tài khoản này với XepHang trước đây.

Xem thêm:  10+ mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật chồng cực đẹp và ý nghĩa

Bước 2 Xác nhận

Sau khi chọn kênh nhận thông báo mong muốn, hệ thống sẽ hiển thị khung để xác nhận lựa chọn của bạn.

Nếu Đồng ý, XepHang sẽ bắt đầu gửi thông báo qua các kênh bạn đã chọn.

Lưu ý: Trường hợp bạn muốn chọn nhận thông báo qua Zalo, hãy đảm bảo rằng số điện thoại của bạn đã đăng ký tài khoản Zalo và còn hoạt động, XepHang sẽ gửi thông báo thay đổi thành công về tài khoản Zalo cho bạn.

Sau khi Xác nhận và tải lại trang, giao diện sẽ hiển thị các kênh nhận thông báo và có tick chọn vào kênh bạn đã chọn.

Lưu ý: Nếu muốn thay đổi kênh nhận thông báo, bạn chỉ cần tick chọn kênh khác.

Hướng dẫn chọn kênh nhận thông báo ở trang Thông tin cá nhân

Đối với website XepHang

Sau khi vào phần Thông tin cá nhân, bạn thực hiện các thao tác chọn kênh nhận thông báo tương tự như trang Lịch sử mua hàng bên trên.

Đối với App XepHang

Sau khi đăng nhập vào App XepHang, bạn chọn phần ‘Tài khoản’. Tại đây bạn thực hiện các thao tác chọn kênh nhận thông báo tương tự như trang Lịch sử mua hàng bên trên.

Lưu ý: Nếu đây là lần đầu đăng nhập vào App XepHang hoặc bạn chưa từng thực hiện chọn kênh nhận thông báo, kênh ‘App XepHang’ sẽ mặc định được chọn đầu tiên.

Trên đây là hướng dẫn cách chọn và thay đổi kênh nhận thông báo từ XepHang. Để có thể nhanh chóng nhận được những thông tin về chương trình khuyến mãi, mua hàng,… từ XepHang, bạn hãy nhanh tay chọn kênh nhận thông báo phù hợp nhé.

Xem thêm:  7 sự thật thú vị về Tết Nguyên Đán có thể bạn chưa biết

Mua rau củ quả tươi ngon tại XepHang:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *