Các loại bột giặt Aba được nhiều chị em nội trợ tin dùng

Vốn là thương hiệu bột giặt xuất hiện không lâu, nhưng Aba nhanh chóng chiếm lĩnh 1 phần thị trường tiêu dùng từ các ông lớn. Cùng tìm hiểu các loại bột giặt Aba trong bài viết sau nhé.

Bột giặt Aba

Bột giặt Aba là sản phẩm chăm sóc gia đình thương hiệu thuần Việt từ công ty Đại Việt Hương. Sản phẩm thương hiệu Việt sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ và quy chuẩn quốc tế, Aba mang chất lượng giặt tẩy ấn tượng và tính an toàn cao cho người sử dụng, nhanh chóng được thị trường chấp nhận và tiêu thụ mạnh không lâu sau khi ra mắt người tiêu dùng.

Aba với thành phần giặt tẩy chủ yếu vẫn là chất tẩy làm sạch và chất phát sinh bọt. Nhưng khác biệt nằm ở sự tích hợp công nghệ thủy phân enzyme giúp hòa tan ngay chất bẩn để dễ làm sạch sâu từ bên trong sợi vải, chất cellulose nhanh chóng hòa tan chất bẩn vào trong nước, loại bỏ sâu và ngăn chặn vi khuẩn phát sinh giúp quần áo không chỉ sạch sâu mà còn duy trì tính an toàn trong thời gian dài.

Công nghệ sinh nhiệt đánh bay vết bẩn và làm sạch sâu trong từng sợi vải, Aba tuy thế lại không quá nhiều bọt, phù hợp cho cả giặt máy và giặt tay. Sản phẩm giặt tẩy hiệu quả nhưng không tốn quá nhiều nước cho việc làm sạch bọt xà phòng.

Xem thêm:  13 cách hóa trang Halloween đơn giản và kinh dị nhất

Vì hoạt động dựa trên nguyên lý thủy phân nước nên Aba rất dịu nhẹ và an toàn với da tay, ngay cả khi giặt tay người dùng vẫn khá yên tâm về tính an toàn trên làn da đôi tay nhạy cảm.

Bột giặt nhiệt Aba sạch tinh tươm

Bột giặt Aba sạch tinh tươm nhanh chóng loại bỏ vết bẩn, tăng độ bền màu và bền sợi cho quần áo, tăng độ trắng sáng. Giá sản phẩm tham khảo 126.000đ/túi 3 kg.

Bột giặt Aba hương nước hoa

Với khả năng lưu hương ấn tượng, công nghệ tỏa hương linh hoạt Frep giúp hương thơm ẩn sâu trong từng sợi vải lan tỏa nồng nàn, cho quần áo sạch thơm suốt ngày dài. Giá sản phẩm tham khảo 182.000đ/gói 4.1 kg.

Nước giặt Aba matic đỏ/xanh

Nước giặt Aba Matic đỏ/xanh với công thức làm sạch Thermoactiva dựa trên tính sinh nhiệt giúp làm sạch sâu và nhanh. Tính chất nước giặt dễ hòa tan trong nước, làm sạch nhanh chóng mà không để lại cặn xà phòng trên quần áo. Sản phẩm chuyên dùng cho máy giặt cửa trước với giá tham khảo 150.000đ/chai 2.75 kg.

Bột giặt Aba, bột giặt nhiệt, công nghệ giặt tẩy cho độ sạch ấn tượng, bảo vệ tốt quần áo và da tay, xứng đáng là sản phẩm Việt Nam được yêu chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *